วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2562

ยานนิค คาร์ริสโก้ สนใจอยากย้ายกลับไปค้าแข้งที่ยุโรปกับข้อเสนอของ ปืนใหญ่



ยานนิค คาร์รัสโก้ ปีกของต้าเหลียน หยีเฟิ่งพูดแย้มว่าในตอนนี้การพูดจาย้ายขึ้นอยู่กับกำลังคืบหน้าด้วยดีท่ามกลางความพึงพอใจจาก อาร์เซน่อล อดีตกาลปีกแอตเลติโก มาดริดกลายเป็นข่าวสารกับ”ปืนใหญ่”มาระยะหนึ่งแล้ว และก็มีรายงานว่าได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวไปร่วมทีม ดาวเตะวัย 25 ปีเองก็สารภาพว่าเขาพึงพอใจต้องการกลับไปค้าแข้งในทวีปยุโรปให้เร็วที่สุดแล้วก็ดูอย่างกับว่าทุกสิ่งทุกอย่างกำลังเดินทางไปด้วยดี มิดฟิลด์ทีมชาติประเทศเบลเยี่ยมพูดว่า
”การพูดจากำลังไปได้งามเลยนะ”
“ผมทราบว่าผมเป็นนักฟุตบอลคนสำคัญสำหรับทีม แม้กระนั้นผมก็หวังว่าพวกเขาจะปล่อยให้ผมได้ย้าย”
“จากมุมมองส่วนตัวและของครอบครัวนั้น ผมต้องการกลับไปยุโรปนะ”
“พรีเมียร์ลีกนั้นมีการเล่นแบบปะทะมากยิ่งกว่าแต่ว่าก็ยังมีพื้นที่มากมายให้วิ่งด้วยนะ

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น