วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

กุนซือ ​ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ขอโทษนักเตะปีศาจแดง หลังลูกทีมเข้าบอลอย่างหนัก


เมาริซิโอ โปเช็ตติโน กุนซือ ​ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ออกมากล่าวขอโทษ เอริค ไบญีแข้งของ ​แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่โดนลูกทีมของตนเข้าบอลแรง ในเกมนัดอุ่นเครื่องที่พวกเขาพ่ายปีศาจแดงไป 2-1 ที่เมืองเซียงไฮ ในประเทศจีน โดย เมาริซิโอ โปเช็ตติโน กล่าวว่า

"ผมรู้สึกหงุดหงิดไม่ได้มีความสุขกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นเลย นี่มันเป็นเกมอุ่นเครื่องและด้วยการที่เราอาจจะเหนื่อยและอากาศก็ร้อน มันเลยอาจทำให้บางจังหวะเราเข้าบอลช้าไปและบางปรากฎการณ์มันก็เกิดขึ้นจนได้" 
"ผมต้องขอโทษกับพฤติกรรมของนักเตะของผมด้วยที่ทำต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แน่นอนว่าผมก็รู้สึกกังวลกับอาการของ เอริค ไบญี ที่ได้รับบาดเจ็บรุนแรงและผมก็เสียใจกับสิ่งที่มันเกิดขึ้นในครั้งนี้"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น